บทความ

การรับมือกับอากาศร้อนเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ร่างกายของเรามีสุขภาพแข็งแรง และป้องกันการเกิดโรคที่มากับอากาศร้อน ดังนั้นเราจึงควรรับมือด้วยวิธีต่อไปนี้:

เช็คด่วน เช้านี้กรุงเทพฯ ค่าฝุ่น PM 2.5 พุ่งเกินมาตรฐาน 70 พื้นที่

เวลาร้อน ๆ อากาศร้อน ๆ มันก็ทำให้เราหงุดหงิด เหนื่อยง่ายและลำคาญโน่นนี่นั่นไปหมดจนอาจทำให้เกิดปัญหาตามมา วันนี้แอดมินก็เลยหาวิธีทำให้เราเย็นขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตอนทำงานหรือตอนพักผ่อน วีธีที่จะทำให้ตัวเองเย็น ให้สนชื่น ถ้าอยากเย็นก็ต้องเป็นน้ำ !!

ความรู้รอบตัวที่บางคนอาจจะยังไม่รู้ (หรืออาจจะหลายคน) จะแชร์เก็บไว้เป็นความรู้หรือส่งต่อไปให้คนรู้จักก็ได้น้าา จะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยย !!

ผู้ใช้แรงงานถือเป็นฝ่ายผลิตที่สำคัญในการผลักดัน ช่วยส่งเสริมพัฒนาระบบเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งในต่างประเทศนั้นมีวันแรงงานมานานแล้ว โดยเรียกว่า วันเมย์เดย์ (May Day) ขณะที่ประเทศไทยนั้น ทราบกันดีว่า วันแรงงานแห่งชาติ ตรงกับวันที่ 1 พฤษภาคม ของทุกปี ว่าแล้ว วันนี้พีทีเอ็มก็ได้เอาประวัติวันแรงงานแห่งชาติ มาฝากกัน

บางคนนอนดิ้นไปดิ้นมา บางคนนอนแป๊บเดียวก็หลับ แต่จะมีใครรู้ไหมว่าท่านอนแต่ละท่าส่งผลต่อร่างกายของเราอย่างไรบ้าง

หลายคนพอได้เงินมาก็ต้องการที่จะหาความสุขให้ตัวเองบ้าง แต่ก็มีหลายครั้งที่ซื้อความสุขจนเกินพอดี พอสิ้นเดือนมาเงินไม่พอใช้แล้วก็ต้องมานั่งเครียดอีกว่า จะใช้เงินยังไงให้มันอยู่พ้นเดือนนี้ไปได้น้า วันนี้ทางพีทีเอ็มได้นำบทความเกี่ยวกับการจัดการการใช้เงินมาเสนอ เพื่อให้ผู้ที่อ่านบทความทุกท่านอาจจะอยากทำตามบ้างแม้สักนิดก็จะช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นได้บ้าง แต่ถ้าทำตามทุกข้อเลยละก็ท่านจะมีเงินใช้และมีเงินเก็บอีกด้วย ทีนี้เรามาดูกันเลยว่ามีอะไรกันบ้าง

เช็คลิตส์การเงิน 5 ข้อ ก่อนขอสินเชื่อออกรถป้ายแดงที่งานมอเตอร์โชว์

สิ่งที่ควรปฏิบัติเมื่ออยู่บนเรือ

สิ่งที่ไม่ควรเก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์

วันที่ 10 ธันวาคม ของทุกปีเป็นวันรัฐธรรมนูญ

วันกีฬาแห่งชาติ 16 ธันวาคม

15 ธันวาคม “วันชาสากล – International Tea Day”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้